Tư Vấn Viên Dịch Vụ Thanh Toán / Tài Chính

 Phúc lợi công ty

  • Lương cạnh tranh tùy theo năng lực 
  • Lương tháng 13 theo quy định nhà nước.
  • Thưởng tết theo thâm niên và năng lực.
  • Thưởng 10% lương vào các ngày lễ trong năm 30/4, 2/9, 1/1. 
  • Trợ cấp theo luật lao động (Tết thiếu nhi, Tết Trung Thu, Cưới hỏi, Thai sản).
  • Thưởng theo dự án tùy thuộc vào tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có).
  • Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho các nhân viên.
  • Du lịch hàng năm cho toàn bộ nhân viên công ty.
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, sáng tạo.

Đối tượng

  • Chỉ tiêu: 05
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Loại hình: Toàn thời gian
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: không giới hạn
  • Lương cạnh tranh tùy theo năng lực
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 31/05/2018

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ cho khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài.
  • Thực hiện cuộc gọi bán hàng, phân tích tình hình tài chính của khách hàng, trình bày các giải pháp và phục vụ khách hàng.
  • Kiểm tra Email hàng ngày và trả lời các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ, giá cả, khuyến mãi và các việc khác.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hoá các hoạt động kiểm soát rủi ro, bao gồm kiểm soát tính hiệu quả và các hoạt động tối ưu hóa trong việc tích hợp cổng thanh toán.
  • Phát triển các mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các nhà thầu phụ, các đối tác để cung cấp các dịch vụ và xây dựng lòng tin tưởng của khách hàng.
  • Bám sát quá trình và quy trình bán hàng được thiết lập dựa trên dữ liệu khách hàng.
  • Thực hiện bán hàng chéo / bán thêm qua email hoặc gọi điện cho khách hàng hiện có.
  • Thực hiện theo hướng dẫn nhằm duy trì khối lượng khách hàng dựa trên chính sách của công ty.
  • Bám sát và hỗ trợ khách hàng khi thanh toán trực tuyến.
  • Thực hiện báo cáo và những việc liên quan do trưởng nhóm phân công.

Yêu cầu công việc

  • Cử nhân về Tài chính, Dịch vụ Thanh toán, hoặc Ngân hàng.
  • Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Tài chính, kinh doanh Tài chính hoặc nhân viên Ngân Hàng.
  • Đã từng làm về dịch vụ khách hàng trong ngành Tài chính / Ngân hàng, Dịch vụ doanh nghiệp.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cả viết và nói (từ trung cấp trở lên).
  • Chịu được áp lực cao khi làm việc đồng thời với nhiều khách hàng và dự án.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Telesales / Marketing.
  • Hiểu biết về Payment gateway (cổng thanh toán trực tuyến) là một điểm cộng.

Hồ sơ xin tuyển dụng gồm có

  • 01 bản Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc, 4 ảnh 4x6
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Phiếu khám sức khoẻ
  • Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan đến ngành nghề cần nộp
  • Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Bất kỳ

(Ứng viên vui lòng ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại rõ ràng trong hồ sơ)

Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h - 12h00/13h00 - 17h00, Thứ bảy: 8h - 12h)

Thông tin liên hệ