Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

I. ĐỐI TƯỢNG

  • Chỉ tiêu: 20
  • Hình thức: Nhân viên chính thức.
  • Loại hình: Toàn thời gian.
  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Độ tuổi: 22-35.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ cho các khách hàng, đối tác nước ngoài
  • Kiểm tra email khách hàng mỗi ngày và trả lời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá cả hay các vấn đề liên quan khác.
  • Theo dõi việc thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
  • Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng/phía giao nhận/tổ chức thứ ba liên quan đến quá trình đặt hàng nếu có.
  • Gửi bảng giá và danh mục, chuẩn bị hợp đồng và các chứng nhận/chứng từ khác khi khách hàng có yêu cầu.
  • Gửi thông báo và yêu cầu thanh toán đến khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban và các đối tác liên quan để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
  • Làm báo cáo hay các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ngoại ngữ & Kỹ năng Tin học

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Nói và viết Tiếng Anh trôi chảy.

Kiến thức và kỹ năng cần thiết

  • Kinh nghiệm trong mảng Marketing và làm việc với đối tác nước ngoài là những điểm cộng lớn.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực liên quan tới dịch vụ Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng/Thuế và Du lịch.
  • Kỹ năng chuẩn bị và quản lý tài liệu.
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động.
  • Khả năng thuyết phục, lắng nghe chủ động, giao tiếp tốt và xây dựng quan hệ kinh doanh.
  • Năng động, sáng tạo và chịu được áp lực.

IV. PHÚC LỢI CÔNG TY

  • Lương: Được nhận mức lương cơ bản kèm hoa hồng theo doanh số bán được.
  • Lương tháng 13 theo quy định nhà nước.
  • Thưởng tết theo thâm niên và năng lực.
  • Thưởng 10% lương vào các ngày lễ trong năm 30/4, 2/9, 1/1.
  • Trợ cấp theo luật lao động (Tết thiếu nhi, Tết Trung Thu, Cưới hỏi, Thai sản).
  • Thưởng theo dự án tùy thuộc vào tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có).
  • Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho các nhân viên.
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, sáng tạo.
  • Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ chuyên môn & Kỹ thuật trong thời gian thử việc.
  • Có thời gian tìm hiểu học hỏi các yêu cầu mới về nghiệp vụ.
  • Tham gia các dự án thương mại điện tử về nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Có cơ hội tiếp xúc với các hạ tầng CNTT mới.
  • Có cơ hội học hỏi thêm về Digital Marketing.

V. HỒ SƠ XIN TUYỂN DỤNG

  • CV (file .pdf)
  • Hồ sơ (bổ sung khi đã trúng tuyển và nhận việc): CV, Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân, Giấy khám sức khỏe, Các văn bằng chứng chỉ liên quan đến ngành nghề.
  • Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Anh
  • (Ứng viên vui lòng ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại rõ ràng trong hồ sơ)
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (8h - 12h00/13h00 - 17h00)
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2019

VI. LIÊN HỆ